มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือม้าลาย ยกนิ้วชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ว่าเป็นนักเตะที่เหนือกว่าชาวบ้านชาวช่อง พร้อมรับ "เบียงโคเนรี่" น่าจะทำได้ดีกว่านี้ ในเกมที่เจ๊ากับ อาแจ็กซ์ 1-1


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี  กุนซือม้าลาย ยกนิ้วชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ว่าเป็นนักเตะที่เหนือกว่าชาวบ้านชาวช่อง พร้อมรับ "เบียงโคเนรี่" น่าจะทำได้ดีกว่านี้ ในเกมที่เจ๊ากับ อาแจ็กซ์ 1-1


   มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมถล่มประตูของทีมว่าเป็นนักเตะที่เหนือกว่าคนอื่นๆ หลังล่าสุดเจ้าตัวทำประตูช่วยให้ทีมบุกไปเสมอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-1 ถึงสนาม โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา
   ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ มีอาการบาดเจ็บตรงต้นขาตอนไปเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา และเขาก็ต้องพักนานจนไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อย่างไรก็ตาม อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ก็เร่งเรียกสภาพความฟิตจนลงเป็นตัวจริงเมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้ และเป็นคนทำประตูขึ้นนำให้ทีมในช่วงท้ายครึ่งแรกด้วย แถมยังอยู่ในสนามจนจบเกมอีกต่างหาก
   "แม้กระทั่งคืนนี้เขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่อยู่อีกระดับหนึ่ง สิ่งที่สื่อถึงเรื่องนั้นไม่ใช่แค่ประตูที่เขาทำได้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงระยะเวลาที่เขาอยู่ในสนามด้วย"
อัลเลกรี ระบุ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนยอมรับด้วยว่าทีมของตนควรจะทำผลงานให้ดีกว่านี้ พร้อมยอมรับว่าลูกทีมช็อกกันพอตัวตอนที่โดนตีเสมอตั้งแต่นาทีแรกของครึ่งหลัง "เราควรจะเล่นกันให้ดีกว่านี้ อาแจ็กซ์ มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมหลายด้าน พวกเขาให้นักเตะหลายคนมาวิ่งไล่บอล ส่วนเราก็ขยายพื้นที่การเล่นเข้าไปในแดนของพวกเขาน้อยกว่าที่ควรจะทำได้ ประตูที่พวกเขาทำได้มันทำให้เราช็อก แต่เราก็กลับมาสู่เกมส์ได้เร็ว หลังจากนั้นผมก็ส่งนักเตะที่มีเทคนิคดีลงไปมากขึ้น เพราะตอนนั้นเราจำเป็นต้องคุมจังหวะบอลให้ได้"


ความคิดเห็น